Những lợi ích của máy in tem nhãn mã vạch chuyển nhiệt

Máy in mã tem nhãn vạch chuyển nhiệt cung cấp nhiều lợi ích khác nhau cho các nhà sản xuất, doanh nghiệp khám phá lợi nhuận của việc sử dụng hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí

Máy in mã tem nhãn vạch chuyển nhiệt cung cấp nhiều lợi ích khác nhau cho các nhà sản xuất, doanh nghiệp khám phá lợi nhuận của việc sử dụng hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí

Máy chuyển nhiệt cung cấp nhiều lợi ích khác nhau cho các nhà sản xuất, ngày càng có nhiều doanh nghiệp khám phá lợi nhuận của việc sử dụng. Chứng tỏ bản thân hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và đáng tin cậy hơn so với truyền thống. Ruy băng mã vạch có một lớp sáp, nhựa hoặc một lớp phủ sáp / nhựa ở một bên. Khi cuộn giấy decal in tem nhãn hoặc thẻ truyền nhiệt đi qua đầu ghi truyền nhiệt, nhiệt từ đầu ghi sẽ làm tan chảy sáp hoặc nhựa. Quá trình này chuyển mực vào nhãn. Kết quả là barcode sắc nét, độ phân giải cao, chất lượng cao nhất.

5 lợi ích của việc sử dụng dòng chuyển nhiệt:

1. Chất lượng cao

Chuyển nhiệt có thể tạo ra hình ảnh phù hợp, đáng tin cậy trên mọi nhãn, bền hơn và tạo ra hình ảnh lâu dài.

2. In nhanh chạy

Chuyển nhiệt ghi trên nhãn với tốc độ nhanh hơn nhiều so với các dòng khác và tạo barcode trong một phần nghìn giây. Ngoài ra, các dòng chuyển nhiệt tương thích với hệ điều hành nhất là windows, có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng nhập hình ảnh, barcode và văn bản từ máy tính vào máy in của bạn. Làm cho quá trình nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.

3. Giảm chi phí

Sử dụng ít vật tư tiêu hao không có mực hoặc hộp mực so với các máy khác. Nhãn VTN trên một cuộn và băng truyền nhiệt là những thứ duy nhất bạn cần phải thay thế. Điều này sẽ đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn chi ít tiền hơn cho nguồn cung cấp.

4. Ít bảo trì

Chi phí bảo trì thấp hơn vì chúng không cần phải được bảo dưỡng thường xuyên như truyền thống. Với ít bộ phận chuyển động hơn, chuyển nhiệt ít có khả năng bị kẹt, trục trặc và hỏng hóc. Với khăn lau đặc biệt của chúng tôi cho đầu ghi nhiệt, bạn cũng tiết kiệm được tuổi thọ của đầu ghi.

5. Lựa chọn phương tiện gần như không giới hạn

Chuyển nhiệt không chỉ giới hạn ở giấy cũ đơn thuần và chúng có thể sản xuất trên nhiều loại giấy, polyester và polypropylen gần như không giới hạn. Với một loạt các vật liệu, bạn có thể có được nhãn của bạn chính xác theo cách bạn muốn.

Nhìn chung, Dòng chuyển nhiệt có thể tạo nhãn chất lượng cao và bền trong khi tiết kiệm thời gian và tiền bạc kinh doanh của bạn. Ngay cả khi bạn nhìn vào mức tăng giá hàng năm, bạn có thể thấy rằng giá thị trường của in chuyển nhiệt đang tăng nhanh hơn nhiều so với in trực tiếp nhiệt.