Máy in tem nhãn mã vạch barcode giải pháp in ấn 600dpi

Mã hàng:

Nhà sản xuất:

Bảo hành:

Đơn giá: Liên Hệ

Đơn vị tính: Cái

Tình trạng: Còn Hàng

Thông tin: Máy in tem nhãn mã vạch barcode có độ phân giải 600 dpi đã buộc phải mua dòng công nghiệp cao cấp đắt tiền. Đối với các hoạt động khối lượng lớn như in 2.000 nhãn trở lên mỗi ngày,

MUA HÀNG
Chi tiết sản phẩm

Máy in mã vạch tìm kiếm một giải pháp in ấn 600 dpi giá cả phải chăng? Không cần tìm đâu xa Máy in mã vạch TSC từ TX600

TX600 là một trong những máy in 600 dpi nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất trong ngành

In 600 dpi Giá cả phải chăng

Máy in tem nhãn mã vạch barcode giải pháp in ấn 600dpi

Trước đây, các công ty cần một máy in có độ phân giải 600 dpi đã buộc phải mua dòng công nghiệp cao cấp đắt tiền. Đối với các hoạt động khối lượng lớn như in 2.000 nhãn trở lên mỗi ngày, dòng công nghiệp là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, đối với các ứng dụng có khối lượng in thấp hơn từ 1.500 nhãn trở xuống mỗi ngày, dòng để bàn hiệu suất cao như TX600 là lựa chọn hiệu quả hơn về chi phí. TX600 với 600 dpi có giá chỉ bằng một nửa so với máy in công nghiệp. Mỗi đầu in thay thế bắt đầu từ $ 150. TX600 với 600 dpi mang đến cho khách hàng những khoản tiết kiệm đáng kể trong khi vẫn đáp ứng nhu cầu in chất lượng cao, độ phân giải cao.

Gặp gỡ máy in mã vạch máy tính để bàn TX600

TX600 với 600 dpi cung cấp hiệu chuẩn và đăng ký cần thiết để ghi các giấy decal in mã vạch nhãn nhỏ có độ chính xác cao. Nó là một thành viên của gia đình máy in phổ biến TX200.

Độ phân giải 600 dpi
Tốc độ Lên đến 8 inch (203 mm) mỗi giây tốc độ
Bộ nhớ flash 128 MB và bộ nhớ SDRAM 128 MB
Bộ nhớ MicroSD Flash mở rộng lên tới 32 GB
Thiết kế vỏ sò thân thiện với người dùng
Chuẩn giao diện máy chủ nối tiếp, Ethernet, USB 2.0 và USB
Màn hình LCD 5 màu
Dung lượng nhãn lên tới 5 đỉnh (127 mm) OD
Dung lượng ruy băng lên tới 984, (300 m)
Phần mềm TSPL-EZ để thiết lập plug-n-play dễ dàng
Mô-đun bóc tách tùy chọn, mô-đun cắt, mô-đun Bluetooth bên ngoài, mô-đun không dây 802.11 a / b / g / n, bàn phím độc lập
ENERGY STAR® đủ tiêu chuẩn

600 dpi là gì?

Một máy in với 600 dpi in 600 chấm trên mỗi inch có nghĩa là nó cung cấp độ phân giải in tuyệt vời. Vì hầu hết các máy in mã vạch nhiệt chỉ có sẵn trong cấu hình 203 dpi hoặc 300 dpi, máy in có độ phân giải 600 dpi tăng gấp đôi độ rõ của bản in. Trước đây, độ phân giải in 600 dpi chỉ có ở các máy in công nghiệp cao cấp. TSC TX600 là một trong những máy in nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất để cung cấp mức độ phân giải in này.

Khi nào máy in 600 dpi được sử dụng?

Độ phân giải in chất lượng cao thường là một yêu cầu khi in nhãn nhỏ. Như một thực tiễn tốt nhất, nhãn càng nhỏ, độ rõ và độ phân giải in càng tốt. Đây chỉ là một vài trong số các ngành công nghiệp sử dụng máy in 600 dpi.

Nhà sản xuất thiết bị điện tử: Nhãn cho bảng mạch, chip máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử kỹ thuật số khác
Ngành công nghiệp biển báo an toàn Vinyl: Nhãn cảnh báo và nhãn nhận dạng cho các thành phần trong bảng điện tử và môi trường kho
Công nghiệp: Nhãn thành phần trên bao bì
Nhà bán lẻ trang sức: Nhãn bán lẻ nhỏ trên hàng hóa
Phòng thí nghiệm dược phẩm và y tế: Nhãn thuốc theo toa và nhãn mẫu
Một ví dụ về 600 dpi trong ngành công nghiệp

Một trong những khách hàng của chúng tôi trong ngành công nghiệp gần đây đã chuyển sang TX600 với độ phân giải 600 dpi. Ngoài các lợi ích tiết kiệm chi phí, họ đã chọn TX600 vì khả năng thực hiện in độc lập. Điều đó có nghĩa là dòng này không cần phải ở gần máy tính hoặc mạng bên ngoài để người vận hành thay đổi nội dung.

Vì phần lớn việc ghi nhãn được thực hiện trong nhà kính, nên không phải lúc nào cũng có một máy tính riêng biệt. Bằng cách sử dụng một loạt các định dạng nhãn được lập trình sẵn, nhà điều hành có thể chọn nhãn được tùy chỉnh cho một nhãn hiệu cụ thể. Mỗi người trồng có một vài thương hiệu và trong mỗi thương hiệu có thể là một vài thương hiệu phụ. Tính năng độc lập giúp dễ dàng di chuyển giữa các thương hiệu và tiết kiệm cho công ty chi phí và sự bất tiện khi duy trì một máy tính riêng biệt.

Tính năng độc lập đi kèm với TX600 không phải là một tính năng phổ biến trong máy in để bàn. Tính năng độc lập thường được giới hạn ở các máy in công nghiệp cao cấp nhưng được bao gồm như một tính năng tiêu chuẩn trong nhiều máy in TSC.